Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mua loại máy massage nào cho người bị đau lưng?

Hôm trước xem cái chương trình sức khỏe đời sống thấy ông bác sĩ gì đó khuyên đau lưng thì nên dùng thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tôi đi hỏi mấy chỗ bán thiết bị chăm sóc sức khỏe thì họ nói đó là máy massage, ô thế không biết người bị đau lưng thì mua loại máy massage nào được nhỉ? Mấy cái cô bán hàng đó cứ PR sản phẩm ghê quá, chả biết có thật không, tôi hoang mang quá! Hôm nay lên đây tham khảo ý kiến xem đã có ai bị đau lưng mà đang dùng máy massage toàn thân không thì mách tôi mua loại nào với, thấy có ghế massage, máy massage cầm tay, gối massage, máy vật lý trị liệu…nhiều loại lắm. (Dũng-Bắc Ninh)

Kim Thư: Không biết bác bị đau lưng do lao động hay do bệnh tật, tuổi già nhưng tôi thấy dùng ghế massage khá tốt vì cách đây 2 tháng tôi có mua cho bố tôi một chiếc ghế massage toàn thân của Nhật, mua ở Halo Shopping gần ngay trung tâm hội nghị quốc gia ở Hà Nội đấy. Bố tôi do ngày trước lao động nặng nhiều, giờ về già xương khớp rệu rã, hay đau lưng lắm, từ ngày có cái ghế massage thì thấy bố khỏe hơn hẳn, không bị mất ngủ vì đau lưng nữa. Ngày nào bố tôi cũng ngồi ghế khoảng 20-30 phút, hôm trước tôi ngồi thử cũng thấy thích, đỡ mỏi lưng, đỡ mệt hẳn.

Hoàng Anh( Hà Nội): Bây giờ người ta hay dùng máy mát xa toàn thân lắm, có người dùng cái máy mát xa cầm tay, có người dùng máy mát xa xung điện nhưng nếu anh bị đau lưng thì nên dùng ghế massage toàn thân nhé. Nếu có điều kiện chút thì nên mua ghế massage của Nhật, hàng dùng ngon lành cành đào, massage toàn thân từ cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân tay luôn. Nếu không chi nhiều cho khoản này thì dùng mấy mẫu rẻ hơn, chỉ mát xa được cổ đến mông thôi, à nhưng cái này lại dùng được trên ô tô vì khá nhỏ nhẹ, đặt lên ghế lái là vừa chạy xe vừa được mát xa lưng mông luôn, gọi là 
ghế massage trên ô tô. Tùy túi tiền và nhu cầu của anh mà chọn nhé!


Tú (Đà Nẵng): Em xin góp vui, em có ông bạn chuyên tư vấn về sức khỏe, ông ấy bảo cái ghế massage dùng khá tốt, cấu tạo của nó bao gồm các con lăn mát xa và các túi khí cùng chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động các con lăn, túi khí sẽ mát xa, nhào bóp, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, chính vì thế tác dụng của ghế massage chính là làm giảm mệt mỏi, giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp, khai thông huyệt đạo, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn. Đấy là lý do tại sao ghế massage lại tốt cho người bị đau lưng nhé.

Toàn (Cao Bằng): Tôi mới mua một chiếc ghế massage toàn thân của Nhật ở Halo Shopping này, đặt hàng qua mạng, chuyển lên tận Cao Bằng luôn. Dùng thích lắm nhé, hàng Nhật chuẩn, thanh toán khi nhận hàng. Nghĩ lại cũng thấy mình liều nhưng may mắn đây là địa chỉ bán ghế massage uy tín. Ban đầu khi không biết dùng nhân viên còn gọi điện tới hướng dẫn tận tình. Nếu thớt ở Hà Nội thì qua trực tiếp mà dùng thử sản phẩm nhé, địa chỉ cụ thể, cả số điện thoại đây nhé:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét