Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Máy massage vai gáy đa năng Olekin

Bạn thường có cảm giác mỏi vai, gáy khi ngồi văn phòng quá nhiều giờ? Bạn là người đam mê thể thao vì vận động nhiều nên nhức mỏi toàn thân, bạn học hành căng thẳng hay làm việc nặng sẽ khiến vai, lưng của bạn bị đau nhức… Những vấn đề này không những làm bạn khó chịu mà còn làm giảm đi năng suất làm việc, ảnh hưởng đến học hành và sinh hoạt hàng ngày. 

Vậy, phương pháp nào có thể giúp bạn xóa tan đi những cơn đau, mệt mỏi, căng thẳng đó nhanh nhất? Hãy để chiếc máy massage giảm đau vai gáy Olekin giúp bạn. Là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, với nhiều chức năng nổi bật giúp bạn có được một sức khỏe tốt nhất. 

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Với sản phẩm máy massage vai gáy đa năng Olekin này bạn không phải lo lắng về những cơn đau nhức. Máy có chức năng đa năng nên có thể massage tại rất nhiều vị trí trên cơ thể, từ vai, lưng, cổ, eo, đùi và cả vị trí hông rất tiện lợi. Gồm 9 kiểu massage, 1 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm đến nhanh giúp người dùng tận hưởng được những giây phút thư giãn nhất.

Máy được thiết kế với các bài mát xa khác nhau, mô phỏng thật nhất các bước mát xa của các chuyên gia vật lí trị liệu như: massage, đấm lưng, bấm huyệt, xoa bóp… mà bạn vẫn thấy tại các trung tâm Spa, mát xa. Thế nhưng với sản phẩm này bạn sẽ không phải đi đâu xa, không phải tốn quá nhiều tiền mà vẫn tận hưởng được những bài mát xa đó ngay tại nhà, rất hữu ích đúng không ạ? 

Bên cạnh thiết kế với bảng điều khiển rất dễ hiểu và tiện dụng gồm: màn hình Led, nút tắt/mở (nút nguồn), nút chế độ, tăng tốc độ, giảm tốc độ. Bbạn có thể chọn chế độ massage khác nhau, cùng với đó là nút tăng giảm tốc độ rất linh hoạt tùy vào cơ thể của mỗi người. Thì phía sau máy còn được bố trí các lỗ thoát khí, vì khi sử dụng lâu máy sẽ trở nên nóng, nhiệt độ vì thế mà tăng lên, có các lỗ thoát khí giúp cho bạn không có cảm giác nóng khi đeo, dễ chịu hơn khi luồng khí thường xuyên lưu thông từ cơ thể ra ngoài.

Đối tượng sử dụng thì vô cùng đa dạng: từ người cao tuổi, trung niên, cho nên những người có thân hình “quá khổ”, mỡ vùng bụng, mông, đùi nhiều, hay những người bị mệt mỏi, căng thẳng do công việc… thì sử dụng máy massage vai gáy đa năng Olekin để giảm stress rất hiệu quả.

Trên đây chỉ là một số những công dụng và ưu điểm của chiếc đai massage vai gáy Olekin. Vẫn còn rất nhiều những tiện lợi mà chiếc máy này mang đến cho bạn và gia đình. Tuy nhiên, để nói không thôi thì bạn khó có thể hình dung được hết cho nên phải sử dụng trực tiếp bạn mới có thể cảm nhận được sự kì diệu của nó. 

Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với chất lượng chính hãng, cùng chế độ bảo hành 12 tháng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này cũng như muốn những cơn đau nhức của mình được xoa dịu nhanh chóng và hiệu quả thì hãy liên hệ cho Halo Shopping để được sở hữu sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét