Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy rung giảm mỡ toàn thân Shika SKI

Lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày ở bụng, hông, mông, cánh tay và bắp đùi khiến cho thân hình bạn mất cân đối, vùng da chảy xệ do thừa cân cũng làm bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày, đặc biệt đó còn là nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh nguy hiểm, nhất là tim mạch. Mặt khác thói quen tập thể  dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng nhưng công việc đã vắt kiệt sức và tiêu tốn mất nhiều thời gian nên chúng ta khó lòng thực hiện được đều đặn. 

Tuy nhiên giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nhiều nữa vì sản phẩm máy rung giảm béo toàn thân sẽ giúp cho việc tập luyện dễ dàng hơn, không cần tốn nhiều công sức mà còn tranh thủ thời gian quý báu nữa. Lần này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một dòng máy rung sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, đó là Shika SKI – sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đã được hàng trăm khách hàng của Halo Shopping lựa chọn và cho phản hồi cực kì tốt. Cụ thể máy mang lại hiệu quả như thế nào, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Trước tiên, chúng tôi xin tìm hiểu qua về thiết kế của sản phẩm: Máy có kiểu dáng giống như một chiếc bàn rung, có kích thước lớn hơn gấp 2 lần so với các loại máy rung thông thường khác. Trên bàn rung được chia ra các cấp độ như chạy nhanh, đi bộ gắn liền với từng cấp độ rung mạnh nhẹ trên bảng điều khiển. 
Dưới đây là hình ảnh thực tế của chiếc máy rung cho bạn dễ hình dung hơn:


Tiếp theo nguyên tắc hoạt động của Shika SKI khá đơn giản, chỉ cần ấn nút khởi động và tùy chọn chế độ rung theo ý muốn, máy sẽ tạo ra rung động chuyên sâu lên nhiều vùng cơ thể, khi đó các mô mỡ dưới da sẽ được đặt vào trạng trải vận động, từ từ tan chảy và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết mồ hôi. Đồng thời những chuyển động rung nhịp nhàng giúp kích thích các nhóm cơ, làm săn chắc da ở những vùng đánh tan  mỡ. Dựa trên nguyên lý đó, công việc của bạn là hãy thả lỏng cơ thể, đứng thẳng lên bàn rung sẽ cho hiệu quả lên toàn cơ thể hoặc hơi khuỵ hay ngồi lên sẽ tác động trực tiếp đến vùng bụng.

Ngoài ra, trên bàn rung còn thiết kế hình đôi bàn chân dập nổi để người dùng dễ dàng đặt chân đúng vị trí, đồng thời còn có tác dụng massage các huyệt đạo, giúp cơ thể thư giãn, thoải mái hơn. 
Một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy rung giảm mỡ này là chức năng giải trí vô cùng tuyệt vời. Máy hỗ trợ hệ thống loa phát nhạc tích hợp thêm cổng cắm usb, bạn chỉ cắm usb vào và luyện tập theo các bản nhạc đã được cài sẵn mà không cần phải đeo tai nghe hay đo đâu xa lấy thiết bị phát âm thanh nữa. 

Với những công năng tuyệt vời trên, có thể nói rằng máy rung toàn thân Shika SKI chính là thiết bị giảm béo chuyên dụng mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất hiện nay. Ngoài tác dụng đánh tan mỡ thừa, giảm cân ra thì máy còn đóng vai trò như là một dụng cụ massage, giúp tăng cường, cải thiện và phục hồi sức khỏe cho mọi người.

Hiện tại thì Halo Shopping đang là đơn bị được ủy quyền phân phối sản phẩm bởi hãng Shika chính hãng. Vì vậy, nếu như bạn nào có nhu cầu xem hàng hoặc đặt mua máy, có thể liên hệ với chúng tôi theo đia chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn tận tình:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: