Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm đi mua xe đạp thể thao nam cho con

Em mới mua con xe đạp thể thao cho con nên cũng đút rút ra kinh nghiệm thế này, các bác tham khảo nhé.

Chả là em hứa mua cho thằng cu cái xe đạp thể thao nam. Trên đường đi làm về dọc phố Bà Triệu, Hàng Bông có nhiều cửa hàng bán xe nên ra đấy xem thử thế nào. Vừa dừng xe và các chủ cửa hàng đã tíu tít chạy ra mời gọi, giới thiệu cho đi thử , … đến lúc hỏi giá thì ôi thôi, giá trên trời gì không ấy: cứ toàn trên 5 triệu, đi xuống phía dưới một đoạn thấy giá đã khác rổi, ở đây giá thì rẻ hơn nhưng nhìn xe không được ngon cho lắm, như kiểu mua đồ ngoài lắp ráp lại í. Cuối cùng chả ưng được chiếc nào nên quay xe về nhà. 

Vì hứa với thằng bé là tặng cho con xe dịp năm học mới nhưng sắp đến ngày tựu trường rồi mà em vẫn chưa tìm được con xe ưng ý cho nó. Thế là lần mò xem mấy diễn đàn về xe đạp thì thấy mọi người có nhắc đến Halo Shopping, đây là đại lý chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao Nhật chính hãng giá tốt mà em lại rất chuộng hàng Nhật nên quyết định đến tận nơi xem thử.

Xe đạp ở đây  bao nhiêu loại, tha hồ chọn, kiểu dáng bắt mắt mà mẫu mã, cấu hình cũng tốt nữa chứ. Sau khi ngắm nghía, lên xe đạp thử mấy vòng thì em có ưng một con xe đạp thể thao nam giá rẻ của hãng Shika màu trắng vì thằng cu nhà tôi nó thích màu này, con xe này không phải hàng nội địa Nhật vì nó được lắp ráp tại Đài Loan nhưng không sao miễn là sở hữu công nghệ của Nhật là được. Với lại đây là dòng xe giá rẻ nên với cầu hình và chất lượng như nó là ok lắm rồi, có khi cũng gần ngang cơ với xe đạp thể thao cao cấp đấy. Kí nhận thanh toán xong, bên đó có dịch vụ giao hàng tận nơi không tính phí nên em một mình một xe thảnh thơi đi về nhà. Em có link thông tin về mẫu xe này đây, các bác xem thử thế nào nhé: https://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang

Tuy nhiên, nơi bán hàng là phụ thôi, cái chính mà em post bài viết này là muốn chia sẻ kinh nghiệm chọn xe đạp thể thao ưng ý nhất cho con em để các bác cùng tham khảo:

+ Đầu tiên khi mua xe đạp thể thao để thỏa mãn đam mê, hay để tập luyện thể dục thể thao, làm phương tiện đi lại con em mình thì các bác phải xác định con trai/con gái có thực sự đi xe đạp hay không rồi hãy tính chuyện mua. Đừng vì một chút bốc đồng mà mua xe đạp bằng được rồi nhưng về không thích, đi đâu cũng phải đưa đi đón về, bỗng dưng xe đạp lại biến thành của nợ thì lãng phí lắm.

+ Tiếp theo là phải định trước khả năng tài chính của mình và loại xe cũng như kích cỡ xe phù hợp với chiều cao, vóc dáng người con bạn và nhất xe dự định đi trên con đường nào.

+ Trước khi mua nên kiểm tra kỹ từng chi tiết của xe như: khung xe (hàng chuẩn thường làm bằng hợp kim nhôm, thép cacbon), các mối hàng, nước sơn có sáng bóng và nhìn có bền màu không, các bộ phận xích líp vận hành có ồn định, lốp xe có chắc và bám đường tốt không, nhất là kiểm tra xem phanh xe hoạt động thế nào,  nếu như phanh xe tốt thì lực hãm phải lớn, độ dừng chính xác ngay thời điểm bóp phanh để đảm bảo an toàn cho con em.

+ Nhân tiện đây em cũng nhắc các bác là trước khi mua xe đạp thể thao cũng cần tham khảo giá trước, chớ có xem ở cửa hàng này xong rồi khảo giá ở mấy hàng bên cạnh thì không được đâu vì họ có thống nhất với nhau hết cả rồi.

Cuối cùng, em xin tạm kết bằng việc chia sẻ địa chỉ liên lạc cụ thể của Halo Shopping cho những bác nào muốn mua con xe giống như em hay kiểu đại loại như vậy.

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C –KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NÔI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét