Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Sở hữu một máy xay đậu nành tốt không khó

Mình cũng như rất nhiều người nội trợ khác luôn muốn chế biến ra nhiều món thức uống ngon phục vụ cho gia đình, đặc biệt là sữa đậu nành, một loại thức uống rất bổ dưỡng và có rất nhiều lợi ích cho con người. Cũng phân vân rất nhiều khi đi mua máy xay đậu nành để làm sao mua được máy tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm chế biến sữa là máy xay đậu nành được bán rất nhiều, với nhiều mức giá khác nhau, sự hoang mang khi mua là điều tất yếu luôn có. Đã có rất nhiều phải thốt lên rằng “nhiều máy quá chả biết máy nào tốt, máy nào không tốt mà mua? Hay “sao mua máy tốt khó vậy, ai chỉ giùm tôi”…

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Với nhu cầu xay cũng như thưởng thức ngày càng thay đổi của nhiều người về sữa đậu nành, người thì muốn uống sữa đậu nành lọc bã, người muốn uống sữa đậu nành nguyên xác. Chính vì vậy, phải tìm rất lâu để chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất, có lẽ vì vậy nên việc mua một sản phẩm máy xay đậu nành trở nên khó khăn hơn. Còn với sản phẩm mà hiện tại mình sở hữu có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu này của bạn, đặc biệt máy có thể xay nguyên xác cực kì hiệu quả. Sản phẩm mà mình muốn nói với bạn đó là máy xay đậu nành Shika, với sản phẩm này khâu chế biến sữa đậu nành của bạn cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Máy có rất nhiều mức công suất, và công suất của máy không dưới 1000W, trên 1000W từ 1500W đến 3000W, với công suất nào cũng có thể xay được đậu nành tốt, mình chọn máy có công suất 2200W và đặc biệt máy có công suất càng lớn thì khả năng xay mịn càng cao và thời gian chế biến nhanh hơn rất nhiều.

Vì rất thích uống sữa đậu nành nguyên xác nên mình chọn máy này thay vì máy làm sữa đậu nành, khi nấu sữa ít nhiều cũng loại bỏ đi bã đậu nành mà theo mình biết càng ở bã đậu nành lại càng có nhiều chất có lợi như: chất xơ, kali, magie, canxi, protein…cần thiết cho cơ thể.

Máy thiết kế với động cơ khỏe, chạy êm, mượt khi xay chính vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Chỉ cần thời gian 20 phút thôi đã chế biến xong, rất nhanh đúng không, do vậy mà sáng nào mình cũng xay sữa cho cả gia đình uống mà không phải mua sữa ngoài tiệm hay sữa đóng hộp tại siêu thị ^^

Còn nếu bạn muốn uống sữa mà không phải nấu lại thì hãy làm chín đậu trước khi xay nhé, cối xay chịu được nhiệt độ cao rất tốt, mình hay xay sữa theo cách này sữa vừa ngon lại không phải nấu lại. Xay sữa xong là hơi nóng bốc lên, mùi thơm đặc trưng của đậu nành tỏa ra vô cùng hấp dẫn luôn, không hề có mùi nhựa, mà vệ sinh lại rất dễ, không vất vả như máy làm sữa đậu nành.

Đặc biệt hơn nữa nhé, máy xay được nhiều loại thực phẩm vì máy là máy xay sinh tố mà nhưng có công suất lớn có thể xay dễ dàng các nguyên liệu. Mình dùng trong gia đình nên càng nhiều chức năng càng tốt, vừa tiết kiệm thao tác thay cối xay vả lại còn tiết kiệm được chi phí. Xay sữa ngô, xay đá viên, xay cháo, xay thịt, xay bột đều được… chỉ cần bạn phân bố việc chế biến cho hợp lí nhất để không gây bất tiện thôi.

Để sở hữu một máy xay đậu nành tốt không hề khó đúng không, chỉ cần bạn biết được nhu cầu xay khi mua máy về để làm gì, có xay gì thêm không ngoài xay sữa đậu nành. Chọn được máy ưng ý thì mình triển mua luôn, lắm lúc máy tốt hay không là do mình cảm nhận chứ nhìn thì khó lắm. Còn đây là địa chỉ mình mua máy, nếu ai quan tâm đến máy này như mình thì liên hệ nhé! Good luck!!!^^^

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét