Searching...
Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Nhà xưởng 1000 mét vuông nên chọn máy hút bụi công nghiệp công suất nào?

Nhà xưởng 1000 mét vuông nên chọn máy hút bụi công nghiệp công suất nào?

Vâng với 1000 mét vuông cũng không lớn lắm nhưng với nhà xưởng sản xuất gỗ hay gia công cơ khí thì lại là chuyện khác, bởi lượng bụi tại xưởng sản xuất, gia công là rất lớn, do đó cần phải sử dụng loại máy hút bụi công nghiệp thích hợp nhất.

Với tiêu chí trên, quý bạn đọc có thể tham khảo máy hút bụi công nghiệp công suất 3000W trở lên, với loại máy này thì khả năng hút bụi sẽ rất cao, cả các loại bụi lớn, trọng lượng lớn...

Hoặc với những xưởng sản xuất thông thường, lượng bụi không nhiều thì người tiêu cùng có thể lựa chọn các dòng máy có dung tích chứa từ 40 cho tới 80 lít và công suất có thể dao động từ 1600W cho tới hơn 3000W đó.

Để tham khảo các model máy hút bụi công nghiệp phù hợp nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tham khảo qua trang web sau https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep/

Với những model thông dụng nhất, người dùng tha hồ lựa chọn loại máy hút bụi hút nước phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhà xưởng hay nơi sản xuất của mình. Với diện tích 1000 mét xuông hoặc lớn hơn đều có thể sử dụng, nếu 1 chiếc không đáp ứng đủ nhu cầu thì ta có thể lựa chọn 2 hoặc 3 chiếc để sử dụng nhé.

Và với nội dung được đề cập ở trên, chúng ta có thể hiểu vấn đề cụ thể như sau
- Thứ nhất lựa chọn loại máy có công suất không phụ thuộc vào diện tích mà chủ yếu dựa vào loại bụi cần làm sạch
- Thứ hai: Nếu nhà xưởng cần vệ sinh sàn thì nên lựa chọn loại máy hút bụi mặt sàn thông dụng
- Thứ ba: Máy hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Và quan trọng là nơi mua hàng như giới thiệu ở trên, ai không mua cũng có thể click vào nhé để tham khảo cũng được, mất gì của bọ đâu nhỉ :)

Hết rồi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét