Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành: nhanh chóng, tiện dụng, hợp vệ sinh

Với chiếc máy xay đậu nành bạn có thể chế biến được những ly sữa đậu nành thơm ngon mà không cần phải lọc bã tốn nhiều thời gian và chất lượng sữa rất ngon nhờ khả năng xay nguyên xác mà chất dinh dưỡng được giữ nguyên. 

Máy xay đậu nành không quá xa lạ đối với người nội trợ, các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành hiện nay. Có thể hiểu đơn giản đó chính là máy xay sinh tố, tuy nhiên, do khả năng xay đậu nành của máy được xem là ưu điểm nổi bật nên được gọi với cái tên máy xay đậu nành. Vì nhu cầu tiêu thụ và uống sữa đậu nành ngày càng cao, đặc biệt là sữa đậu nành nguyên xác, thế nhưng máy xay sinh tố thường, công suất thấp lại không làm được. Máy xay đậu nành hay còn gọi là máy xay sinh tố công suất lớn ra đời để đáp ứng tốt nhất nhu cầu xay của người tiêu dùng, nhất là đối với công việc kinh doanh, khâu chế biến càng đơn giản, càng nhanh nhưng phải đảm bảo chất lượng sữa chính là những yếu tố cần thiết nhất. Và sản phẩm máy xay đậu nành mà chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này là máy xay Shika hiện đang được phân phối tại Halo Shopping.

Máy xay đậu nành: nhanh chóng, tiện dụng, hợp vệ sinh
  • Máy xay đậu nành Shika xay nhanh chóng: máy xay đậu nành Shika là dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên tốc độ vòng quay rất nhanh. Nhờ vậy, thời gian xay thực phẩm của máy trong thời gian rất ngắn, chỉ trong 2 phút. Chỉ trong vài giây đậu nành đã được nghiền, nát thành bột mịn. 
  • Máy xay đậu nành Shika rất tiện dụng: tiện dụng ở đây có thể nói một phần là chức năng xay đậu nành nguyên xác không cần dùng đến lưới lọc. Bạn sẽ không phải mất thêm thời gian để lọc nữa, thậm chí với cối xay chịu được nhiệt độ cao bạn có thể xay nóng, thời gian chế biến sữa đậu nành lại càng tiện lợi hơn. Mặt khác, máy có nhiều chức năng xay được tích hợp nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những món thức uống khác nhau cho gia đình cũng như trong kinh doanh. 
  • Máy xay đậu nành Shika hợp vệ sinh: nhờ vào khả năng xay nguyên xác nên khâu lọc bã được bỏ qua, chính khâu này đôi khi khiến sữa khi chế biến không được sạch. Ngoài ra, chất liệu làm nên máy đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn đối với sức khỏe con người, không hề có chứa các chất gây ung thư. Ngoài ra, khâu vệ sinh của máy rất nhanh, không giống với những sản phẩm máy làm sữa đậu nành với bộ lọc bên trong khi vệ sinh rất khó khăn, nếu không làm sạch kỹ sẽ gây bít và ảnh hưởng đến sức khỏe và lần nấu sữa sau. 
Như vậy, chỉ với sản phẩm này bạn sẽ chế biến được rất thức uống khác nhau không riêng gì sữa đậu nành mà còn có sữa ngô, sữa mè đen, sinh tố… Công việc chế biến của bạn sẽ không còn khó khăn và mất nhiều thời gian như trước đây và thành phẩm sữa thu về rất sánh, mịn và chất dinh dưỡng được giữ nguyên. 

Nếu muốn sở hữu sản phẩm này với chất lượng tốt nhất, chính hãng và thời gian bảo hành tốt nhất hãy gọi điện cho Halo Shopping. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích tối đa từ những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, hi vọng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng của Halo Shopping

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét