Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Hỏi mua chiếc máy rung giảm mỡ vòng 2

Cọp con: Em cao 1m60, nặng 50kg, phần chân và tay đều bình thường nhưng vòng 2 của em thì cực kì nhão và chảy xệ. Hồi trước em có đi spa đánh tan mỡ bụng mà không ăn thua gì với nó chút nào nên muốn tập thể dục vừa rèn thể lực vừa cải thiện vóc dáng. Em mà tăng cân thì bụng và đùi là lên thấy rõ nhất, với lại em lại bị thiếu máu, chạy bộ hay đạp xe 1 đoạn là xanh xao, chóng mặt rồi nên em muốn hỏi bác nào biết chiếc máy nào tập giảm mỡ vòng 2 mà không cần phải dùng nhiều sức không?. Cảm ơn các bác trước nhé!

Lance25: Không cần nhiều sức thì dùng chiếc máy rung giảm mỡ vòng 2 em ơi. Mình đã dùng một cái dạng đai quấn nóng thấy cũng ok, nhưng phải kiên trì mới hiệu quả chứ đeo vài ngày lại bỏ thì lại như cũ thôi.

Aikhanh48: Mình cũng đang định mua chiếc máy đánh tan mỡ bụng để giảm vòng 2 nhưng biết hiệu quả thế nào? Mẹ nào biết cho xin ý kiến với.

Mymy: Các mẹ đừng nghe quảng cáo mà tốn tiền vô ích. Chả bao giờ chỉ có đeo cái đai ấy vào mà giảm được vòng 2 đâu.

Thạch anh tím: Bác Mymy đã dùng qua chưa, đã tìm hiểu về cơ chế hoạt động của máy chưa mà phán như đúng rồi vậy. Tất nhiên, cũng có một số loại máy không tốt, dùng không hiệu quả nhưng đừng nên đánh đồng như vậy. Bằng chứng sống là em đây, sau khi thực hiện chế độ giảm cân thì có giảm được vòng 2 nhưng không giảm là bao. Em mua về 1 cái đai quấn nóng rung của Nhật Bản (mình cũng k biết gọi sao cho đúng nữa vì nó có 2 chế độ rung và tạo nhiệt nên gọi như vậy, mua hàng thanh lý của một mẹ trên này vì chưa dám bỏ tiền mua cái mới mà chưa kiểm chứng). Quấn vào, thật sự mà nói là có giảm. Khi để chế độ nóng khoảng 10 phút, mô mỡ của em từ cứng ngắt chuyển sang mềm và véo vào thấy rõ mỡ thành từng viên. Sau đó, em để chế độ rung thêm 10 phút nữa. Thật hiệu quả các mẹ à! Khi mỡ đã mềm do quấn nóng và thêm chế độ rung đánh tan ra thì mau xuống vòng 2 lắm. 

Trước đây em cân nặng 54 kg (mà chỉ lùn 1m53 thôi), giờ thì nhon hơn, nặng còn 45kg. Diện đồ tự tin lên rất nhiểu. Cách đây 1 tuần, cô em dâu nhờ tìm mua hộ, search trên mạng thì thấy có loại y hệt, giá cũng rẻ mà hàng chính hãng nữa nên đã cũng đã đặt 1 em về rồi. Nếu như mẹ nào muốn mua thì tham khảo ở đây nha, có cả ảnh mẫu luôn đó: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan
Samsue: Các bác ạ! Em có mua cái đai rung X5, cái này loại mới nó làm cho bụng vận động để tiêu mỡ, mới đầu cũng chẳng hiểu nó hoạt động thế nào, tò mò đến xem và dùng thử thấy hay hay. Em dùng cái này được 1 tháng thấy có giảm, mặc quần thấy rộng bụng hơn một chút. Qua kinh nghiệm của em thì các bác nên thử mấy loại máy rung giảm béo của Nhật với Hàn thì rung mạnh hơn, em không có tiền nhiều nên mua loại rẻ. Em qua chỗ bán hàng thấy thái độ phục vụ tương đối tốt, tư vấn cũng nhiệt tình.Em còn lưu lại địa chỉ, bác nào cần thì qua xem thử nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét