Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mua hàng online dụng cụ tập gym giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của đại đa số người tiêu dùng Việt, hiện nay không ít website đã ra đời kinh doanh theo hình thức bán hàng online. Với mức giá khuyến mãi giảm từ 30-40% so với giá gốc, kèm theo sự tiện lợi là không phải đến tận nơi để chọn từng sản phẩm. Những ai có nhu cầu có thể xem thông tin và hình ảnh trên trang web rồi đặt hàng online rồi gửi tiền qua tài khoản ngân hàng.

Tất cả từ dịch vụ đến các mặt hàng đều đa dạng, phong phú. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, không cần tốn nhiều thời gian với vài cú click chuột là mọi thứ đều bày ra trước mắt. Trong mê trận khuyến mãi, giảm giá tràn lan trên các trang bán hàng trực tuyến, người tiêu dùng càng có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm giá rẻ. Mặt hàng dễ gây hoang mang nhất cho đại đa số người mua hiện nay đó chính là dụng cụ tập gym. Tham khảo nhiều trang web bán hàng, hẳn các bạn sẽ không khỏi băn khoăn tại sao cùng một loại máy mà ở bên này giảm giá 20%, còn nơi khác 30% hoặc thậm chí lên đến 40%. Vì sao giá cả lại không đồng nhất như vậy? Nơi nào sẽ là nơi đáng tin cậy nhất cho chúng ta chi tiền mua dụng cụ tập gym giá rẻ?

Qua một thời gian mua hàng online trên mạng và quen biết được một vài người trong ngành, tôi được biết website bán hàng của công ty TNHH & XNK Halo Shopping có địa chỉ: halohalo.vn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ tập gym chính hãng. Tiêu chí kinh doanh của Halo Shopping rất cụ thể: đầu tiên chủng loại hàng hóa phải phong phú bao gồm dụng cụ tập bụng, máy rung giảm cân, xe đạp tập thể dục, … đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng đã được kiểm chứng và đăng ký đảm bảo chất lượng bởi cơ quan chức năng.
Hình thức bán hàng online của Halo Shopping

Mua hàng qua mạng thường bao không bao giờ được như ưng ý. Không ít người đã  phải thất vọng tràn trề khi đặt sản phẩm đẹp lung linh nhưng nhận được hàng thì chất lượng lẫn hình thức bên ngoài đều khác xa so với mong đợi. Nhưng khi đặt mua hàng trực tuyến tại Halo Shopping, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó bởi có thể tận mắt xem từng sản phẩm. Ngoài sử dụng hình ảnh chụp thật ra thì Halo Shopping còn sử dụng chức năng gọi video qua Facebook hoặc Skype. Với tiện ích này, bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng đưa máy trực tiếp quay lại từng chi tiết dụng cụ tập thể dục mà bạn quan tâm. Tất cả hình ảnh thực tế đó sẽ có bạn cái nhìn chính xác nhất về từng sản phẩm rồi sau đó mới quyết định có nên mua hay không.

 Hệ thống kho hàng tại Hà Nội luôn có sẵn hàng và sẵn sàng phục vụ quý khách qua tổng đài điện thoại: 0987 636 081, dịch vụ giao hàng tận nơi không tính phí trong vòng muộn nhất 2 ngày sau khi đặt hàng với các khách hàng ở xa như TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, …, và giao hàng ngay trong ngày nếu như bạn ở trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, người mua còn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi xem kĩ hàng.

Đặc biệt, Halo Shopping còn cung cấp dịch vụ hậu mãi, hướng dẫn, bảo hành tiện lợi và uy tín với chính sách đổi trả hàng tận nhà cho quý khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Với lợi thế sẵn có là công ty nhập khẩu và được đầu tư chuyên nghiệp, các dịch vụ mua hàng online tại Halo Shopping sẽ mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người tiêu dùng cũng như nhiều cơ sở kinh doanh bán lẻ trong nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét