Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Đai mát xa vai gáy cổ loại tốt

Đai mát xa vai gáy cổ với những bài mát xa trực tiếp tác động lên da thịt, các mạch máu… giúp bạn giảm đi những cơn đau vai gáy, cổ, lưng, hông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt cho dân văn phòng với tính chất làm việc ngồi nhiều với máy vi tính những cơn đau vì vậy mà lại càng nặng hơn.

Sử dụng đai mát xa vai gáy cổ giúp cho máu lưu thông tốt và không hề làm ảnh hưởng bởi các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, máu đông. Halo Shopping hôm nay xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đai mát xa với khả năng mát xa rất tốt, những cơn đau nhanh chóng được xóa tan. Đó là đai massage vai 3D Shika.


Đai massage vai 3D Shika với nguồn gốc Nhật Bản, thiết kế dạng đai gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi khi dùng tại cơ quan và trên ô tô khi đang trên đường đi làm hay lúc tan sở. Đây không chỉ là một sản phẩm đai massage vai gáy, thiết bị chăm sóc sức khỏe thông thường mà có thể giúp bạn giảm béo cực kì hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng không kém gì sản phẩm máy mát xa Olekin. 

Đai được thiết kế để thực hiện massage nhiều bộ phận trên cơ thể như cổ, massage vai gáy, massage lưng, massage đùi, massage eo… được điều khiển bằng vi mạch điện tử nên khả năng đấm bóp, bấm huyệt… như bàn tay của chuyên gia massage, đồng thời đánh tan mỡ bụng, hông… nhanh chóng. Ngoài ra, sự kết hợp với tia hồng ngoại nhiệt đẩy nhanh hiệu quả massage, giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

Đai có con lăn kết hợp với tia hồng ngoại chuyển động linh hoạt, xác định được chuẩn những huyệt đạo cần massage, bấm huyệt. Đồng thời chế độ đảo chiều, nhào 3D giúp vùng được massage rộng hơn, giảm cơn đau tốt hơn. Hay khả năng massage dọc theo sống lưng đem lại hiệu quả tức thì cho người dùng nếu đang gặp phải vấn đề phần lưng.

Sản phẩm này rất an toàn cho sức khỏe của bạn cũng như người thân trong gia đình, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, khí huyết lưu thông, nhờ vậy mà nguy cơ thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm được đẩy lùi. Vì hội chứng đai vai gáy này không chừa một ai, chỉ cần bạn ngủ sai tư thế, thời tiết thay đổi, bạn vận động thể thao… cũng sẽ gây ra hiện tượng tắc mạch máu, khó lưu thông, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, đau nhức khắp người… Chiếc đai massage vai 3D Shika chính là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi. 

Bạn có thể mua được sản phẩm này ở rất nhiều địa chỉ, nhưng nó chỉ mang lại hiệu quả cho bạn khi bạn chọn được sản phẩm chính hãng. Halo Shopping là một địa chỉ bán các sản phẩm đai mát xa vai gáy cổ chất lượng và giá rẻ. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng, bảo quản và chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét