Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cách phân biệt máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng và nhái

Có rất nhiều người tiêu dùng chia sẻ rằng họ muốn mua một chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care nhưng lại không biết làm cách nào để tránh mua phải hàng nhái vì hiện nay trên thị trường dòng máy tập bụng này thật giả lẫn lộn, không biết đâu là lường. Vậy nên tiện đây, tôi cũng xin chia sẻ một số cách phân biệt máy tập cơ bụng Six Pack Care chính hãng và nhái được đúc rút từ kinh nghiệm thực tế mua hàng của tôi đã áp dụng thành công cho các bạn cùng biết.

Trước tiên nói về máy tập Six Pack Care nhái có lò xo kéo dãn kém nên phải nhờ đến trợ lực của pittong, chỉ kéo giãn các cơ đến một mức nào đó chứ không thể tập được các động tác kéo dãn sâu rộng. Piitong tuy lớn nhưng khả năng chịu lực kém (tối đa chỉ có 100kg), trong khi loại chính hãng sử dụng lò xo có kích thước nhỏ hơn nhưng lại có thể chịu trọng tải lên đến 150kg .

Nếu để ý một chút, bạn có thể nhận thấy lớp da và đệm mút của con lăn ở loại nhái mỏng, có cảm giác khô ráp và dễ bị rách. Khung máy Six Pack Care nhái được làm bằng chất liệu thép, lớp sơn ngoài dễ bị bong tróc(thử lấy tay cọ sát nhẹ lên khung để kiểm tra) và hoen rỉ sau một thời gian sử dụng.
Máy tập bụng Six Pack Care 2018 chính hãng
Máy tập bụng Six Pack Care chính hãng
Không chỉ nhìn vào chất lượng mà bạn cũng phải để ý cả nhãn mác bên ngoài của máy tập. Để biết được máy Six Pack Care chính hãng hay nhái, bạn có thể kiểm tra tem chống hàng giả được dán trực tiếp trên sản phẩm hoặc xem logo và các thông số kĩ thuật trên sản phẩm.

Một lưu ý cho các bạn mới tìm hiểu về dòng máy tập cơ bụng Six Pack Care này là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc chứ không phải sản xuất tại Hàn Quốc. Hiện nay, dòng máy tập cơ bụng này được sản xuất tại tại các nhà máy ở Đài Loan nên ít nhiều trên một số mẫu mã hay sách hướng dẫn sử dụng có chữ Trung Quốc. Rất nhiều bạn thấy điều này nên mặc định đó là hàng nhái vì tâm lý người Việt cứ hàng Trung Quốc là kém chất lượng, nhưng thực tế thì bạn không phải dựa vào đó để kết luận đó là Six Pack Care chính hãng hay nhái được.

Có thể nói rằng, hàng giả, hàng nhái đang được bán tràn lan trên thị trường là một nỗi lo ngại lớn đối với người tiêu dùng. Người tiêu dùng nếu không tinh ý sẽ rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Vậy nên hãy là những người tiêu dùng thông minh khi đi mua hàng. Để mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng, thì nên đến với địa chỉ bán máy tập bụng uy tín. Tôi xin mách với bạn một chỗ mua máy Six Pack Care chính hãng được nhiều người lựa chọn, đó là Halo Shopping. Bạn có thể tham khảo giá bán máy tập cơ bụng Six Pack Care tại halohalo.vn hoặc đến tận nơi để nhận được tư vấn kỹ hơn về cách hoạt động của máy và tự cảm nhận sự khác biệt từ cái nhìn khách quan của mình với sản phẩm. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét