Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Em muốn hỏi tìm mua máy massage lưng cho vợ?

Tuấn Anh_Hà Nam: Chả là em vừa xem chương trình khoa học-công nghệ đời sống trên VTV2 và chủ đề ngày hôm nay là nói về sức khỏe đời sống liên quan đến bệnh đau lưng và stress! Em thấy họ có giới thiệu các nguyên nhân khiến con người bị đau lưng! Vợ em cũng thường xuyên kêu ca bị như này do công việc bắt buộc nên ngày nào cũng phải ngồi máy tính từ sáng đến chiều, vừa đau mắt vừa đau lưng. Mỗi lần thấy bà xã kêu mệt mỏi, em rất lo lắng nhưng lại không biết làm thế nào, nhiều khi cũng xoa bóp vài cái sau lưng thì chỉ được một lúc thôi đã thấy mỏi tay còn vợ thì chê bai tay đàn ông gì mà yếu thế. Em thấy họ có giới thiệu máy massage vai cổ lưng cái gì mà 11 đầu Shika gì đó các bác à?Nhưng bây giờ chả biết tìm mua ở đâu cả! Em muốn mua 1 cái cho bà xã để massage khỏi phải suốt ngày bắt mình bóp vai, nắn lưng cho nữa.
Vậy có bác nào biết hãng này không hay của hãng nào tốt tốt, có tác dụng êm nhẹ, đầy đủ chức năng 1 tí gần như hãng này thì chỉ giúp cho em cái! Em cảm ơn nhiều!

Thanh Mai: Ôi bác đúng là ông chồng tâm lý! Ước gì chồng em được bằng nửa bác thôi cũng mãn nguyện lắm rồi. Em cũng hay bị bị đau lưng như vợ bác nhưng chồng con chả quan tâm gì cả. Muốn mua cái máy về tự massage cho bớt đau thôi chứ chả nhờ được chồng bóp vai, nắn lưng đâu. Tiện đây, bác nào biết thì mách cho chủ thớt để em hóng với ạ.

Ngọc Trâm: Tên chính xác của nó là máy massage cầm tay 11 đầu SHIKA nhé. Nếu muốn mua loại máy thì có thể qua Halo Shopping ở 104 BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm Hà Nội. Mình cũng đã từng mua máy này ở đó, chất lượng đảm bảo, mình dùng 2 năm mà máy vẫn hoạt động tốt mà giá cả thì cũng ok vì công ty này chuyên nhập tận gốc tại nhà máy sản xuất bên Nhật với lại nghe nói không phải mất chi phí thuê mặt bằng nữa vì tận dụng nhà riêng để làm văn phòng nên giá cũng rẻ hơn ở mấy siêu thị điện máy lớn. Để tôi up cái ảnh sản phẩm trên website cho bác tham khảo nhé.
Máy massage cầm tay 11 đầu SHIKA


.Văn Tiến: Cái máy massage cầm tay mà bác nói trên cũng được đấy. Tôi không dùng nhưng nghe chị họ đằng vợ kể nhờ có máy mà bệnh gai cột sống cũng chị đã thuyên giảm đi nhiều chứ mấy lần trước về thấy chị nằm một chỗ, chả vận động được nhiều. Còn tôi thì có mua máy đấm lưng cầm tay cá heo cho ông ngoại, cũng mua ở Halo Shopping đó. Tôi thấy chất lượng và dịch vụ bên đó tốt lắm, không có gì phải phàn nàn cả.

Hoàng Ngân: Nếu như không ưng cái loại 11 đầu của Nhật kia thì bác có thể xem cái 10 đầu của Hàn Quốc, tính năng nó cũng sêm sêm vậy, chỉ khác mỗi cái số đầu mát xa thôi, mà cái của Hàn Quốc có giá hạt dẻ hơn tí xíu. Bác cứ cân đo xem cái nào được hơn thì mua. Ở chỗ Halo Shopping các bác trên kia giới thiệu nghe cũng ổn, bác có thể tìm hotline trên website của công ty để gọi điện đặt hàng hoặc qua trực tiếp mua cũng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét