Searching...
Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lợi ích khi sử dụng máy xay đa năng

Máy xay đa năng có thể hiểu đơn giản là sản phẩm có nhiều chức năng được tích hợp trong một sản phẩm. Bạn có thể chế biến những thức uống, món ăn khác nhau chỉ với một sản phẩm máy xay, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí của bạn. Trên thị trường có nhiều dòng máy xay đa năng với nhiều cối xay để đáp ứng nhu cầu xay khác nhau. Nhưng cũng có một số sản phẩm chỉ có một cối xay duy nhất nhưng xay khô, xay ướt đều hoàn hảo, như sản phẩm máy xay đa năng thương hiệu Shika. Máy xay đa năng thượng hiệu Shika còn được gọi với cái tên khác đó là máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay sinh tố công suất lớn. Vậy, lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho bạn là gì?
Hình ảnh chiếc máy xay đa năng đang được bán tại Halo Shopping
+ Máy chỉ với một cối xay và một dao xay nhưng máy có thể xay được tất cả thực phẩm, từ xay khô (xay thịt, cá, xay ngũ cốc, cà phê, xay các loại gia vị…) đến xay ướt (xay các loại sinh tố, xay các loại sữa (sữa đậu nành, sữa ngô, sữa đậu xanh), xay nước trái cây, xay cháo…) rất dễ dàng.
+ Dao xay được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc bén, lực cắt đa góc, tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn xay thực phẩm tiện lợi, xay nguyên xác các loại đậu không cần lưới lọc với dao xay 4 lưỡi; xay đá viên mịn, xốp với máy xay có dao xay 6 lưỡi.
+ Cối xay được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ cao, chịu mài mòn, va đập mạnh không bị nứt, vỡ, có khả năng xay nóng nên bạn có thể xay sữa đậu nành uống liền, xay cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ…
+ Máy có nhiều tốc độ xay khác nhau bạn có thể tùy chỉnh để thích hợp xay cho từng loại thực phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Công suất máy đa dạng từ 1500W đến 3000W phù hợp với mọi đối tượng từ gia đình đến cơ sở kinh doanh đồ uống, từ kinh doanh quy mô nhỏ đến quy mô lớn.
+ Máy có chế độ ngắt tự động khi máy làm việc quá tải, mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất, đế cao su cao cấp giúp máy tăng tuổi thọ và giảm tiếng ồn khi xay rất hiệu quả. Như vậy, sở hữu một chiếc máy xay đa năng thật tiện lợi đúng không? Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, một địa chỉ với những sản phẩm chất lượng, chính hãng đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ chức năng xay cho đến chất liệu làm nên sản phẩm đảm bảo cho người sử dụng vừa có được sự an toàn vừa có được hiệu quả trong chế biến. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không nhấc máy lên và liên hệ cho Halo Shopping theo đường dây nóng: 0916 180 361 – 0987 636 081 để được tìm hiểu cụ thể về từng sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét