Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tuyệt chiêu làm trắng răng tại nhà

Dạo một vòng trên các trang Web bạn có thể dễ dàng tìm ra cho mình hàng loạt những công thức làm trắng răng khác nhau. Thế nhưng đâu mới là cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả mà an toàn nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được các bí quyết sở hữu một nụ cười tươi sáng, thu hút với hàm răng trắng khỏe ngọc ngà. Hạn chế việc sử dụng các loại chất tẩy trắng để làm sạch răng bởi chúng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người dùng.
Sử dụng các loại chất tẩy mỹ phẩm làm trắng răng sẽ giúp cho chúng ta có được hiệu quả như ý nhưng mọi người lại không lường trước được những nguy cơ mà phương pháp này mang lại. Nhiều loại chất tẩy răng được bán trôi nổi trên thị trường không hề có chứng nhận về chất lượng, chưa từng được tư vấn công bố mỹ phẩm theo quy định của nhà nước nên nếu bạn có gặp các sự cố khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng cũng là điều dễ hiểu và quyền lợi của bạn không được ai đảm bảo. Chính vì thế bạn nên bỏ túi cho mình các bí quyết làm đẹp da với nguyên liệu tự nhiên dưới đây.
1. Làm trắng răng bằng muối
Chắc chắn nhiều người trong chúng ta vẫn thường pha loãng nước muối để súc miệng giúp diệt vi khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng hàng ngày. Sở dĩ trong muối có khả năng sát khuẩn cực kỳ tốt. không chỉ làm chắc răng. khử mùi hôi miệng, trị các bệnh về răng miệng mà còn có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Để làm trắng răng bằng muối bạn có thể sử dụng nó như một loại kem đánh răng. Rắc muối lên bàn chải và chà lên răng mỗi ngày. Những chất có trong muối sẽ tẩy sạch các mảng bám cùng với sự ma sát giữa hạt muối với răng đẩy nhanh quy trình làm sạch mảng bám vết ố trên răng.
Một cách làm trắng răng với muối nữa đó là kết hợp cùng nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sệt sệt rồi bôi lên răng. Bạn nên sử dụng muối tinh thì sẽ dễ thực hiện hơn, để khoảng 5 phút rồi súc miệng sạch với nước ấm chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu nụ cười tỏa sáng.
2. Làm trắng răng với Baking soda
Có thể bạn đã biết rằng Banking Soda có tác dụng làm trắng răng rất tốt nhờ vào tính chất muối Natricacbonat có trong sản phẩm này. Thế nhưng sử dụng Banking Soda như thế nào cho hiệu quả thì chúng ta vẫn còn mơ hồ. Hàng ngày bạn trộn bột baking soda với kem đánh răng và thực hiện các thao tác đánh răng như bình thường. Tuy nhiên bạn nên kéo dài thời gian đánh răng của mình lên đến 5 hoặc 7 phút để hỗn hợp có đủ thời gian tẩy sạch những vết vàng ố, mảng bám trên răng. Trong Banking Soda có một lượng axit khá cao nên bạn cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.
3. Dầu dừa cách làm trắng răng an toàn
Dầu dừa không chỉ được biết đến như một loại mỹ phẩm tự nhiên dùng để làm đẹp da mà nó còn có thể tẩy trắng răng tại nhà vừa hiệu quả, vừa an toàn lại không tốn kém. Sử dụng 2 đến 3 thìa dầu dừa để súc miệng, không làm sạch miệng lại trong vòng 30 phút và cũng không được ăn uống bất cứ loại thực phẩm nào. Sau khi thời gian để dầu dừa tác dụng với răng đã đủ bạn hãy chải răng như bình thường. Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày thì sau một tuần những vết vàng ố trên răng sẽ không cánh mà bay, bạn là người sở hữu một hàm răng trắng sáng ngọc ngà.
Cũng như việc chăm sóc da làm trắng răng cùng các loại chất hóa học là một điều không nên sử dụng mỹ phẩm làm trắng răng cần phải tuân thủ các quy tắc an toàn nhất định và có sự hướng dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Đặc biệt đối với những mỹ phẩm ngoại bạn cần phải kiểm tra rõ ràng nguồn gốc, xem loại mỹ phẩm đó đã được kiểm tra chất lượng thông qua quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam hay chưa, tuyệt nhiên không tự ý sử dụng để gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Người ta vẫn nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với người khác. Chăm sóc răng miệng đúng cách còn là phương pháp để bạn ngăn chặn các căn bệnh về đường hô hấp, răng miệng, có được hơi thở thơm tho nụ cười quyến rũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét