Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Khám phá các loại nguyên liệu làm đẹp trong nhà bếp

Bạn có thể dùng các nguyên liệu làm đẹp ngay trong chính căn bếp nhà mình để đạt được hiệu quả như ý mà lại không lo các tác dụng phụ, không lo mua phải hàng giả,  không cần tốn tiền mua các loại mỹ phẩm cao cấp, không cần phải lo lắng là sản phẩm mình mua đã được công bố mỹ phẩm theo quy định nhà nước hay chưa, có an toàn không hay lại là mỹ phẩm giả. Dưới đây là một số loại thực phẩm có thể giúp bạn làm đẹp toàn diện dễ dàng.
Phương pháp làm đẹp từ tự nhiên luôn được chị em yêu thích, giờ đây bạn có thể vừa là một nữ công gia chánh vừa có thể làm đẹp trong chính khu bếp nhà mình cùng tham khảo bí quyết làm đẹp này nhé.
1. Cà chua
Cà chua là một loại thực phẩm dùng để chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Trong cà chua có các loại khoáng chất, các loại vitamin, đặc biệt là vitamin C giúp nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, cà chua còn là một thần dược để bạn chăm sóc da mà không phải ai cũng biết.
Sử dụng cà chua để đắp mặt, uống nước ép cà chua để giảm cân đều là phương pháp làm đẹp hiệu quả. Nếu như muốn có một làn da sạch mụn, sáng mịn hãy thái lát cà chua mỏng rồi đắp lên da trong vòng 15 phút sau đó làm sạch với nước ấm, khả năng diệt khuẩn làm sạch mụn và cung cấp nước, vitamin C cho da luôn trắng hồng.
2. Tỏi
Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng tỏi cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn. Củ tỏi có mùi hôi khó chịu nhưng trong tỏi lại có thành phần kháng khuẩn hiệu quả, chính vì vậy mà người ta đã sử dụng nó như một loại thuốc trị mụn đặc biệt. Đối với những người bị mụn bọc sẽ gây đau đớn, khó chịu, bạn chỉ cần lấy một nhánh tỏi giã nát đắp lên vùng da bị mụn đó trong vài phút rồi để nước tỏi thấm qua đêm, ngay ngày hôm sau nốt mụn sẽ bớt sưng tấy giảm đau và dần mất đi.
3. Trứng gà
Trứng gà có hàm lượng protein lớn cùng với sự đa dạng về khoáng chất, dưỡng chất có tác dụng cung cấp cho làn da khỏe mạnh hơn, căng bóng hơn. Mẹo nhỏ cho bạn khi muốn làm trắng da là hãy sử dụng một lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong làm mặt nạ đắp lên da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, áp dụng đều đặn tuần 2 lần bạn sẽ sớm cảm nhận được hiệu quả của công thức này.
Phần lòng đỏ trứng bạn tận dụng để thoa lên da mặt cung cấp độ ẩm, dưỡng da mịn màng, mềm mại mọi lúc mọi nơi.
4. Sữa chua
Sữa chua giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho những người da dầu và cũng là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả tuyệt vời. Đối với chăm sóc da, bạn hãy sử dụng sữa chua để mát xa da mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ đi bụi bẩn trên da và cân đối lượng dầu dư thừa hạn chế việc hình thành mụn. Bạn nào đang bị thừa cân thì hãy ăn sữa chua mỗi ngày để thích sự tiêu hóa và trao đổi chất giảm đi khả năng hấp thụ chất béo vào cơ thể.
Sữa chua bạn có thể mua ngoài siêu thị nhưng nên mua sữa chua không đường thì hiệu quả làm đẹp sẽ cao hơn, chăm sóc da mặt không khiến da bị sạm thâm do nhiều đường.
5. Nước vo gạo
Bạn đã bao giờ thử làm đẹp với nước vo gạo chưa? Hẳn rất nhiều người không thể ngờ tới rằng nước vo gạo lại có khả năng giảm nguy cơ bị mụn trên da, làm trắng da một cách hiệu quả. Trong nước vo gạo có thành phần vitamin B1 tốt cho da. Dùng nước vo gạo rửa mặt hàng ngày bạn sẽ có được làn da trắng ngần, sạch mụn.

Trong bếp nhà bạn quả thực có rất nhiều nguyên liệu giúp bạn làm đẹp an toàn. Mỹ phẩm cũng có thể đem đến tác dụng chăm sóc sắc đẹp cao, tuy nhiên, hãy sáng suốt khi lựa chọn  mỹ phẩm, hãy chọn những sản phẩm được đăng ký lưu hành mỹ phẩm. Còn nếu bạn không muốn dùng mỹ phẩm thì hãy thử áp dụng các cách làm đẹp bằng cứ tự nhiên như trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét