Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Phí công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước

Thúy Quỳnh (Hà Nội) hỏi: Xin chào Luật Việt Tín, tôi muốn hỏi về thủ tục công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước. Tôi không có kiến thức về mảng này, tôi muốn hỏi nếu bây giờ tôi muốn nhờ Luật Việt Tín thực hiện công bố giúp thì phí công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước là bao nhiêu?

Luật Việt Tín trả lời: Chào bạn Thúy Quỳnh, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Luật Việt Tín. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin phúc đáp như sau:

Thực phẩm chức năng là một trong những nhóm thực phẩm cần thực hiện thủ tục công bố nếu muốn có giấy phép lưu hành thực phẩm chức năng trên thị trường. Hiện nhiều doanh nghiệp kinh doanh loại thực phẩm này nên cơ quan chức năng có thẩm quyền ngày càng làm chặt hơn nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng, tránh hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước
·       Chuẩn bị giấy chứng nhận cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng đó đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu không cần phải đưa ra giấy chứng nhận ISO về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.
·       Có mẫu sản phẩm để thực hiện kiểm nghiệm. Lưu ý mẫu thử cần chuẩn theo công thức như khi sản xuất sản phẩm lưu hành trên thị trường (nếu được cấp số xác nhận công bố).
·       Thiết kế nhãn sản phẩm theo quy định.
·       Soạn thảo hồ sơ công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước. Bước thứ 4 cần cẩn trọng vì các doanh nghiệp rất hay mắc lỗi sai khi soạn thảo hồ sơ dẫn đến hồ sơ bị từ chối.
·       Đăng ký tài khoản, nộp hồ sơ trên hệ thống: congbosanpham.vfa.gov.vn
·       Theo dõi, chỉnh sửa bổ sung(nếu cần), nhận kết quả

Phí dịch vụ công bố thực phẩm chức năng trong nước

Nếu bạn muốn nhờ Luatviettin.vn thay bạn thực hiện thủ tục công bố thực phẩm chức năng thì bạn có thể tham khảo dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của chúng tôi. Bạn sẽ được chúng tôi thực hiện giúp thủ tục công bố, việc của bạn chỉ là cung cấp một số giấy tờ pháp lý mà thôi. Còn lại chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện thủ tục tới khi hoàn tất, bàn giao kết quả công bố cho bạn. Hãy xem chi tiết bảng dưới đây xem các tài liệu bạn cần cung cấp cho chúng tôi:
STT
TÀI LIỆU
HÌNH THỨC/
SỐ LƯỢNG
NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM

  1.  
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

01 bản Scan
Khách hàng cung cấp

  1.  
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh ATTP của cơ sở sản xuất
01 bản Scan/ Bản gốc
Khách hàng cung cấp

  1.  
Thiết kế nhãn sản phẩm
01 bản Scan
Khách hàng cung cấp

  1.  
Mẫu sản phẩm
03 mẫu/01 sản phẩm
Khách hàng cung cấp

  1.  
Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
01 bản

Luật Việt Tín soạn thảo

  1.  
Bản thông tin chi tiết sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

  1.  
Nhãn phụ sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

  1.  
Kế hoạch giám sát định kỳ
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

  1.  
Nhãn sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo
(Dựa trên mẫu sản phẩm khách hàng cung cấp)

  1.  
Kế hoạch kiểm soát chất lượng
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

  1.  
Tài liệu chứng minh công dụng
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

- Phí kiểm nghiệm sản phẩm: 5.000.000 VNĐ/01 sản phẩm. (tạm ứng để Luật Việt Tín thực hiện kiểm nghiệm sản phẩm, sau khi có biên lai của nhà nước thì sẽ tính toán thanh toán cụ thể sau.)
- Phí công bố thực phẩm chức năng sản xuất trong nước: 10.000.000 VNĐ/01 sản phẩm (chưa bao gồm 10% thuế VAT và đã bao gồm lệ phí Nhà nước).

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn băn khoăn cần giải đáp về thủ tục công bố thực phẩm chức năng hay phí dịch vụ theo địa chỉ sau:

0978 635 623 - 1900.565689

0 nhận xét:

Đăng nhận xét