Searching...
Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Báo giá dịch vụ công bố mỹ phẩm

Hỏi: Tôi đang cần công bố mỹ phẩm nhập từ Hàn Quốc về, vậy xin hỏi quy trình làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Thêm nữa, tôi có tìm hiểu thấy Luật Việt Tín có dịch vụ trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp làm thủ tục này nhanh gọn. Nếu có thể hãy báo giá dịch vụ công bố mỹ phẩm cho tôi để tôi cân nhắc, chuẩn bị chi phí. Xin cảm ơn! ( Lan Anh)

Trả lời: Chào bạn Lan Anh, sau đây là câu trả lời từ chuyên viên tư vấn của Luật Việt Tín cho câu hỏi của bạn đã gửi về hòm thư luatviettin@gmail.com. Đọc câu hỏi của bạn chúng tôi nhận thấy bạn đã có tìm hiểu qua về thủ tục công bố mỹ phẩm. Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng đây là thủ tục bắt buộc bạn phải thực hiện nếu muốn kinh doanh phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Công bố mỹ phẩm hiểu đơn giản chính là bạn xin giấy phép lưu hành sản phẩm mỹ phẩm đó theo đúng quy định pháp luật.

Quy trình làm công bố mỹ phẩm

Lan Anh thân mến! Hiện quy trình thủ tục công bố mỹ phẩm có chút thay đổi, cụ thể chính là thay đổi hình thức nộp hồ sơ. Trước đây các doanh nghiệp nộp hồ sơ công bố trực tiếp tới cơ quan chức năng còn hiện nay toàn bộ hồ sơ công bố mỹ phẩm được nộp qua mạng tới website http://congbomypham.cqldvn.gov.vn. Tất cả việc nộp hồ sơ, xét hồ sơ, trả kết quả, nộp lệ phí đều tiến hành online, đó chính là điểm khác biệt so với trước đây. Chính vì thế bạn cần chú ý làm đúng thủ tục, quy trình, tránh sai sót bởi đối với hình thức này bạn chỉ được phép bổ sung chỉnh sửa hồ sơ một lần duy nhất.

Bước 1: Đăng ký tài khoản nộp hồ sơ trực tuyến.

Bước 2: Thực hiện các bước nhỏ sau để nộp hồ sơ công bố:
·       Đăng nhập hệ thống
·       Thêm mới CA
·       Thêm mới
·       Nhập thông tin trên tab hồ sơ
·       Thêm tệp tin đính kèm
·       Lưu
·       Ký số hồ sơ
·       Gửi hồ sơ
·       Thanh toán phí thẩm định hồ sơ
·       Nhận kết quả xử lý

Bước 3: Theo dõi hồ sơ, hồ sơ, chờ phản hồi, nếu cần chỉnh sửa bổ sung thì thực hiện chỉnh sửa bổ sung. Nếu hồ sơ hợp lệ đạt tiêu chuẩn thì bạn nhận kết quả trực tiếp từ hệ thống.
Lưu ý: Để nộp được hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu bạn cần có chữ ký số điện tử, CA ký nộp hồ sơ. Hồ sơ công bố cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tài liệu cần có, những tài liệu giấy tờ này chuyên viên tư vấn của Luật Việt Tín sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị và giúp bạn soạn thảo.

Bảng giá dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Việt Tín

Đối với dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Việt Tín, khi bạn ký kết hợp đồng với Việt Tín, chúng tôi sẽ cử chuyên viên tư vấn giỏi chuyên môn hỗ trợ và giúp bạn thực hiện công bố mỹ phẩm cho tới khi hoàn tất. Thậm chí khi hoàn tất thủ tục rồi chúng tôi tiếp tục hỗ trợ bạn miễn phí về pháp lý một vài vấn đề khác mà bạn cần. Cụ thể, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành từ A đến Z thủ tục công bố, bao gồm:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý có liên quan đến thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Nếu hồ sơ bạn cung cấp cho chúng tôi chưa đủ hoặc chưa hợp lệ, chúng tôi sẽ hướng dẫn hoặc cho bạn biểu mẫu để có đủ giấy tờ cần thiết.
-Trên cơ sở giấy chứng nhận lưu hành tự do, giấy phép kinh doanh của bạn, chúng tôi sẽ soạn thảo thư ủy quyền.
- Đại diện bạn đăng ký tài khoản trên website nếu bạn chưa có tài khoản, thực hiện nộp hồ sơ công bố.
- Theo dõi hồ sơ, nhận kết quả bàn giao lại tài khoản đăng nhập cho bạn.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến thuế nhập khẩu, kê khai hải quan và các vấn đề pháp lý trong quá trình lưu thông mỹ phẩm đã công bố trên thị trường.

Phí công bố mỹ phẩm

1.              1 – 5 sản phẩm: 1.800.000
2.              5 – 10 sản phẩm:                 1.700.000
3.              10 – 15 sản phẩm:              1.600.000
4.              15 – 30 sản phẩm:              1.500.000
5.              30 sản phẩm trở lên:        1.400.000


Mức phí trên đã bao gồm lệ phí Nhà nước và chưa bao gồm 10% thuế VAT. Hãy liên hệ với Luật Việt Tín để được tư vấn, hỗ trợ!

Email: luatviettin@gmail.com
Hotline: 0978 635 623 - 1900 565689

0 nhận xét:

Đăng nhận xét