Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp

Chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là công cụ hỗ trợ cho người nội trợ tốt nhất hiện nay. Với thiết kế của sản phẩm là động cơ công suất lớn, tốc độ xay cao, điều chỉnh tốc độ nhanh chóng tiện lợi, sử dụng chiếc máy xay sinh tố công suất lớn phục vụ nhu cầu sử dụng nhiều... chiếc máy này được các nhà hàng, quán bar, cửa hàng sinh tố thường sử dụng.

Công suất của chiếc máy xay sinh tố công nghiệp thường dao động từ 1000W đến 3000W hoặc hơn, với động cơ mạnh mẽ, công suất lớn, dao xay sắc bén, chiếc máy xay này có thể xay nguyên xác các nông sản như ngô, đậu nành, thậm chí là đá viên trong thời gian nhanh chóng.
Máy xay sinh tố công nghiệp
Trong suốt thời gian thành lập và cung cấp dòng sản phẩm này, Thế giới thể thao 360 đã có nhiều đơn hàng từ các nhà hàng, quán bar, đặc biệt là những doanh nhân trẻ chuẩn bị cho kế hoạch mở quán sinh tố, cafe... nên cần chọn mua các sản phẩm này.
Sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ, bảo hành chính hãng, bảo dưỡng miễn phí tại Thế giới thể thao 360 mang tới cho quý khách sự an tâm nhất định, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để chọn mua sản phẩm này quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline của Thế giới thể thao 360 ngay hôm nay, chúng tôi giao hàng miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét