Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Hồ sơ công bố thực phẩm

Qúy khách đang cần công bố thực phẩm? Và đang gặp phải những phiền toái về thủ tục pháp lý? Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được giải quyết những phiền toái pháp lý đó nhé.

Như hầu hết các dịch vụ khác, yếu tố quyết định đến sự thành công của công việc này là quý khách cần phải xây dựng được bộ hồ sơ công bố phù hợp với điều kiện, yêu cầu mà cơ quan chức năng đưa ra, cụ thể ở đây đối với sản phẩm thực phẩm khi công bố chất lượng thì tất nhiên yếu tố về hồ sơ sẽ quyết định tới thành công của công việc này. Nhưng lại có bất cập là hầu hết không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự xây dựng được bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn được, chính vì vậy mà dịch vụ của Trọng Tín cung cấp dịch vụ với sự hỗ trợ của chuyên gia trong ngành, kinh nghiệm làm việc sẽ xây dựng hồ sơ đạt tiêu chuẩn. Mỗi loại thực phẩm khi xây dựng hồ sơ sẽ cần những yếu tố khác nhau, vì vậy thành phần hồ sơ mỗi loại thực phẩm đó cũng có sự khác nhau chút ít. Dưới đây là danh sách sản phẩm thực phẩm mà đại đa số doanh nghiệp đang kinh doanh, sản xuất...

+ Nhóm thực phẩm thường nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước: Thông tin hồ sơ công bố quý khách có thể tham khảo tại đây !
+ Nhóm thực phẩm chức năng nhập khẩu hoặc sản xuất, chế biến trong nước. Thông tin hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm này quý khách hãy tham khảo tại địa chỉ website: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html
 
Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law để được cung cấp nhé.
 
Chuyên viên xây dựng hồ sơ công bố thực phẩm phải được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên ngành về công việc này, đồng thời phải hiểu rõ những quy định của pháp luật về hoạt động này, và hơn hết đó chính là kinh nghiệm làm việc, ứng phó tốt với các tình huống phát sinh để khắc phục những tình huống đó nhanh chóng, hiệu quả.