Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm là dịch vụ mà Trọng Tín Law cung cấp nhằm hỗ trợ khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể... có nhu cầu sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình.

Khi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... trong quá trình làm đăng ký mã vạch cho sản phẩm rất dễ gặp phải những vướng mắc về mặt pháp lý, và giải pháp được đưa ra lúc này là nên sử dụng dịch vụ của đơn vị hỗ trợ dang ky ma vach để có thể đạt kết quả cao nhất trong công việc này. Khi lựa chọn được đơn vị hỗ trợ dịch vụ, quý khách nên chú ý các yêu cầu về dịch vụ như sau:
+ Thời gian mà đơn vị cung cấp dịch vụ có thể đáp ứng được là trong bao lâu sau khi cung cấp đầy đủ thủ tục cần thiết theo yêu cầu.
+ Chi phí dịch vụ như thế nào khi triển khai công việc? Có phát sinh gì thêm không?
+ Còn một số yêu cầu khác về dịch vụ như kinh nghiệm làm việc...

Và Trọng Tín Law sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà quý khách đưa ra khi làm đăng ký mã vạch cho sản phẩm. Cụ thể dịch vụ của Trọng Tín Law như sau:
+ Thời gian triển khai dịch vụ kể từ ngày nhận đủ giấy tờ, thủ tục hợp pháp Trọng Tín Law cam kết là 25 ngày làm việc quý khách sẽ có giấy chứng nhận, và sau 3 ngày làm việc quý khách sẽ được cấp mã vạch để in và sử dụng;
+ Chi phí dịch vụ phù hợp với thị trường hiện nay, hơn nữa khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách còn được miễn phí năm đầu tiên phí duy trì mã số mã vạch;
+ Kinh nghiệm làm việc thì Trọng Tín Law có thể khẳng định với quý khách là trong suốt thời gian hoạt động của mình từ đầu năm 2013 tới nay, Trọng Tín Law đã hỗ trợ cho nhiều đơn vị đăng ký mã vạch cho sản phẩm thành công. Không những vậy, Trọng Tín Law còn cam kết những chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng là giảm giá dịch vụ, khuyến mại.... cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của Trọng Tín nhiều lần.

Mọi yeu cầu cần hỗ trợ quý khách vui lòng nhấc máy và liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.