Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Công bố mỹ phẩm

Trọng Tín Law cung cấp tới khách hàng dịch vụ cong bo my pham với chất lượng đảm bảo, uy tín nhất hiện nay. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, chúng tôi đã hoàn thiện rất nhiều hồ sơ công bố giúp khách hàng đưa sản phẩm mỹ phẩm của mình ra thị trường lưu hành tự do. Dich vu cong bo my pham nhap khau hay công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước... mà Trọng Tín Law đã và đang triển khai nhanh chóng nhận được quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Thông tin mà quý khách cần phải tham khảo đầu tiên đó chính là thông tin về thủ tục công bố, cụ thể chúng tôi xin gửi tới quý khách thủ tục công bố dành cho sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu cụ thể như sau:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

+ Phiếu công bố lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu (Trọng Tín Law soạn thảo);
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hợp lệ;
+ Giấy ủy quyền của nhà sản xuất nước sở tại cho tổ chức, cá nhân Việt Nam được phép phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam;
+ Giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS;
+ Bản công thức cấu tao thành phầm mỹ phẩm nhập  khẩu;
+ Bản kết quả lâm sàng nếu mỹ phẩm nhập khẩu có công dụng đặc biết (nếu có).
Nếu có nhu cầu cần làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu hãy mỹ phẩm sản xuất trong nước xin liên hệ ngay với chúng tôi, Trọng Tín Law tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét